Chương trình nghệ thuật chào xuân Quý Mão 2023

Trung tâm Hoạt động thanh, thiếu nhi tỉnh phối hợp với Thành Đoàn Hòa Bình, Phòng GD&ĐT thành phố vừa tổ chức chương trình nghệ thuật chào xuân Quý Mão 2023 và trao giải liên hoan "Hát dân ca và ca khúc thiếu nhi” TP Hòa Bình 2022.

Các em thiếu nhi hát múa chào xuân tại chương trình.

Liên hoan "Hát dân ca và ca khúc thiếu nhi” TP Hòa Bình được tổ chức vào ngày 16/12/2022. Với 74 tiết mục là những làn điệu dân ca của các vùng, miền trong cả nước, đặc có các làn điệu dân ca: Mường, Dao, Thái và các dân tộc vùng Tây Bắc được các em thiếu nhi của 35 đơn vị trường học trên địa bàn thành phố tham dự.

Tại chương trình, Ban tổ chức trao giải cho các tiết mục xuất sắc đạt giải tại liên hoan, gồm: Nội dung đơn ca (khối tiểu học): 1 giải đặc biệt cho tiết mục "H’ren lên rẫy” của Nguyễn Ngọc Ánh, trường TH&THCS Thịnh Lang; 2 giải nhất: Bùi Nhật Anh Minh, trường TH Hữu Nghị, Phạm Lê Bảo Phúc, trường TH Trần Hưng Đạo và 2 giải nhì, 4 giải ba, 6 giải khuyến khích. Nội dung đơn ca (khối THCS): 1 giải đăc biệt cho tiết mục "Nhà em ở lưng đồi” của Nguyễn Thu Huyền, trường THCS Lý Tự Trọng; 2 giải nhất: Nguyễn Hương Giang, trường Liên cấp Dạ Hợp, Nông Thị Uyển Nhi, trường THCS Kỳ Sơn và 3 giải nhì, 6 giải ba, 6 giải khuyến khích. 

Đặc biệt, tại chương trình, 16 tiết mục đặc sắc được lựa chọn biểu diễn và ghi hình để phát trên sóng của Đài PT-TH tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. 

 

H.D

 

 

Nguồn: http://baohoabinh.com.vn/16/174038/Chuong-trinh-nghe-thuat-chao-xuan-Quy-Mao-2023.htm
Tin liên quan