Chiến dịch "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương" do báo Phụ nữ Việt Nam và thương hiệu thời trang nam Aristino triển khai từ ngày 11/8. Chiến dịch nhằm gây quỹ Mottainai hỗ trợ cho hơn 280 trẻ em mồ côi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, Covid-19 trên cả nước.
Từ ngày 08/08 đến ngày 03/09, mỗi sản phẩm được bán ra của Aristino sẽ đóng góp10.000 đồng vào quỹ Mottainai - quỹ hỗ trợ trẻ em mồ côi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, Covid 19 trên khắp cả nước |
Từ ngày 11/8 - 3/9/2023, số quần áo đã qua sử dụng có một “điểm đến” mới là 81 hộp Mottainai đặt tại hệ thống showroom và cửa hàng đại lý của thương hiệu thời trang Aristino trên toàn quốc. Những bộ quần áo sẽ được thương hiệu chọn lọc, làm sạch và cùng báo Phụ nữ Việt Nam trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại khắp các tỉnh, thành.
Với mỗi sản phẩm bán ra trong khuôn khổ chiến dịch, Aristino quyên góp 10.000 đồng vào quỹ Mottainai. Đồng thời, thương hiệu cũng sẽ đóng góp thêm 100 triệu đồng cho quỹ khi thông điệp "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương" kèm hashtag #ARISTINO10 đạt được 10.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội.
Chiến dịch diễn ra từ ngày 11/8 đến ngày 3/9, riêng quỹ Mottainai sẽ tiếp tục nhận ủng hộ cho đến tháng 12/2023.