Tuyên truyền ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023

Sở Công Thương phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Cục Quản lý thị trường tỉnh và Ủy ban nhân dân huyện Kim Bôi vừa tổ chức tuyên truyền ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2023 tại chợ Rạnh, xã Đông Bắc.

Lực lượng Quản lý thị trường phát tờ rơi tuyên truyền pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho hộ kinh doanh tại chợ Rạnh, xã Đông Bắc (Kim Bôi).
 
Sở Công Thương cùng các đơn vị phối hợp đã phát 5.000 tờ rơi đến người tiêu dùng và các hộ kinh doanh địa phương. Với chủ đề "Thông tin minh bạch – tiêu dùng an toàn”, hoạt động tuyên truyền ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023 tập trung vào những nội dung: Quyền của người tiêu dùng được cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin khi giao dịch; xây dựng môi trường kinh doanh trực tuyến minh bạch công bằng và an toàn cho người tiêu dùng; đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt Nam; không sản xuất và tiêu dùng sản phẩm có hại cho sức khoẻ, môi trường…
 
Thông qua buổi tuyên truyền nhằm giúp người tiêu dùng nâng cao sự hiểu biết trong việc lựa chọn hàng hoá. Đồng thời nâng cao trách nhiệm, khuyến khích sự hợp tác và phối hợp giữa các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
 
P.V
 

 

 

Nguồn: http://baohoabinh.com.vn/12/175870/Tuyen-truyen-ngay-Quyen-cua-nguoi-tieu-dung-Viet-Nam-nam-2023.htm
Tin liên quan