Cụ thể, điểm đánh giá công khai, minh bạch đạt 15,7/18 điểm (tăng 3,5 điểm so với tháng 6/2024). Trong đó, số TTHC được công khai đầy đủ các nội dung quy định về các bộ phận cấu thành đạt 100% (TTHC công khai đầy đủ 1.884/1.884); hồ sơ đã đồng bộ lên Cổng DVCQG 17.675 hồ sơ. Điểm đánh giá tiến độ giải quyết hồ sơ, TTHC đạt 18,7/20 điểm (tăng 0,1 điểm so với tháng 6/2024). Điểm đánh giá TTHC cung cấp dịch vụ công toàn trình đạt 7,9/12 điểm (tăng 0,4 điểm so với tháng 6/2024). Tỷ lệ nộp hồ sơ trực tuyến đạt 67,54%. Hồ sơ nộp trực tiếp và theo hình thức khác 32,46%.
Kết quả xử lý nộp hồ sơ trực tuyến xử lý đúng hạn đạt 99,3%. Điểm thanh toán trực tuyến đạt 9,0/10 điểm (giữ nguyên so với tháng 6/2024), trong đó tỷ lệ TTHC có giao dịch thanh toán trực tuyến 131 (chiếm 80,37%). Tỷ lệ TTHC thanh toán trực tiếp và hình thức khác 32 thủ tục (đạt 19,63%). Tỷ lệ TTHC có yêu cầu nghĩa vụ tài chính được cung cấp trên cổng DVCQG 352 thủ tục (đạt 87,56%). Tỷ lệ hồ sơ thanh toán trực tuyến 13.392 hồ sơ (chiếm 86,76% tổng số hồ sơ).
Điểm đánh giá mức độ hài lòng 18/18 điểm (giữ nguyên so với tháng 6/2024), trong đó tỷ lệ hài lòng trong tiếp nhận, giải quyết TTHC đạt 93,49%, tỷ lệ hài lòng trong xử lý phản ánh, kiến nghị đạt 100%. Điểm đánh giá số hóa hồ sơ 13,8/22 điểm (tăng 0,2 điểm so với tháng 6/2024); số lượt truy vấn, khai thác tài liệu từ kho quản lý dữ liệu của tổ chức, cá nhân trên cổng DVCQG 955.795 lượt...
M.H